தமிழனை வாழ வை...தமிழ் தானாக வாழும்.வாழ்க தமிழ் !!வெல்க தமிழ்!! .

Friday, January 1, 2010

இன்று புது வருசபிறப்பு நல்ல சிரிக்கலாம் வாங்க



கணவன்: ஆபரேஷன்ல நான் இறந்துட்டா இந்த டாக்டரையே நீ கல்யாணம்
பண்ணிக்கணும். எனக்காக செய்வியா?
மனைவி: ஏன் இப்படி பேசறீங்க?
கணவன்:வேறஎப்படிஅந்தடாக்டரபழிவாங்கறது? ********************************************************
'டார்லிங்! நமக்கு சீக்கிரம் கல்யானம் 
நடக்கனும்னு கோயில்ல நேத்து பிரார்த்தனை 
பண்ணிகிட்டேன் பலிக்குமா?' 

'
அம்பது சதவிகிதம் பலிச்சிடுச்சி! வீட்ல எனக்கு மாப்பிள்ளை பார்த்துட்டாங்க!'
*****************************************************************
'நீ விரும்புற பெண்ணே உனக்கு மனைவியா அமைவா தம்பி' 

'
கமலா, கிருத்திகா, சரிகா, காயத்ரி..இவங்கள்ல யாருன்னு குறிப்பா சொல்ல முடியுமா ஜோசியரே...?' 
******************************************************************************
என் கணவர் பெரிய கலா ரசிகர்னு எனக்கு 
நேத்துதான் தெரிஞ்சது ! 

'
தெரிஞ்சதும் என்ன பண்ணினே ?' 

'
கலாவை வேலையைவிட்டு நிறுத்திட்டேன் !'
***************************************************************************
கலா : நீ சொன்னயேன்னு அந்த டாக்டர்கிட்டே போனேன். அவர் என்னை ரொம்ப நேரம் உத்து உத்துப் பார்த்தாருடி.

மாலா  : நான்தான் சொன்னேனே, இந்த ஏரியாவுலேயே அவர்தான் நல்லாப் பார்ப்பாருன்னு.

கடன் கேட்க வரும்போது, எதுக்கு உங்க மனைவியையும் கூட்டிட்டு வந்தீங்க?

கஷ்டத்தோட வந்தா நீங்க உதவி செய்வீங்கன்னு எல்லாரும் சொன்னாங்க.
**************************************************
எனக்குத் தூக்கத்துல உளர்ற வியாதி இருக்குன்னு சர்டிபிகேட் தர முடியுமா டாக்டர்?

எதுக்கு?

என் மனைவியைத் திட்ட வேற வழியே தெரியலை டாக்டர்!
***********************************************
'என் கனவருக்கு நீங்க கொடுத்த வைட்டமின் மாத்திரையை 
சாப்பாட்டுக்கு முன்னால கொடுக்கிறதா.. பின்னால கொடுக்கிறதா?' 

'
அவர் கஷ்டப்பட்டு சமையல் செய்யற்துக்கு முன்னால!' 
டாக்டர்: உங்க தலைவலி கண்ணாடி போட்டா சரியாயிடும்.

கணவன்  : ஏற்கனவே என் தலைவலி (மனைவி) கண்ணாடி போட்டுக்கிட்டுத்தான் இருக்கா டாக்டர். #@$%?

மனைவி : நாளைக்கு எங்க `லேடீஸ் கிளப்'பில் எல்லாரையும் அவங்க அவங்க ஹஸ்பெண்டுகளை அழைச்சுக்கிட்டு வரச் சொல்லியிருக்காங்க.

கணவன் : எதுக்காக?

மனைவி : புதுசா ஒரு சலவைத் தூளை அறிமுகப்படுத்தறார்களாம்
**************************************************************************
அன்பே, வாங்க ஒடிப் போயிடலாம் கூழோ கஞ்சியோ நீங்க ஊத்தறதை நான் சாப்பிட்டுக்கறேன் .. ..

சந்தடிச்சாக்குல சமையல் வேலையை என் தலைலகட்டறே பாத்தியா.
மனைவி: இந்த வீட்ல ஒண்ணு நான் இருக்கணும் இல்ல உங்க அம்மா இருக்கணும்!

கணவன் : வேலக்காரிய மட்டும் விட்டுட்டு நீங்க ரெண்டு பேரும் எங்கயாவது போயிடுங்க. 
ஊஞ்சலாடுவது என் பொழுது போக்கு என்கிறார் உங்கள் மனைவி, உங்களுக்கு என்ன
பொழுதுபோக்கு ?
ஹி... ஹி.... ஊஞ்சலாட்டுறதுங்க!
****************************************************
உங்க மனைவிய அடிக்கடி சினிமா பார்க்க தியேட்டருக்குக் கூட்டிக்கிட்டுப்
போறீங்களே.....? அவங்க மேல அவ்வளவு பிரியமா .. .. ?
அட நீங்க ஒண்ணு .. .. ஒரு மூணு மணி நேரம் அவ பேசாம இருப்பாள்ல!
*************************************************
காரோட என் மனைவியைக் காணோம்னு நான் புகார் கொடுத்திருந்தேனே, அதை நான்
வாபஸ் வாங்கிக்கிறேன் சார்!
ஏன் ?
கார் கிடைச்சிடுச்சு.
*************************************************************************************************
டாக்டர் என் கணவருக்கு ஞாபகமறதி வியாதி அதிகமா போச்சு ..

ஏன் .. .. ?

அவருதான் டாக்டர் சமையல் பண்றாரு ஆனா சாப்பிடும்போது சமையல் நல்லா இல்லைனு என்னைத் திட்றாரு
************************************************
கணவன் : ஏண்டி அப்படி என்ன தலைபோற அவசரம்னு ஆட்டோ பிடிச்சு ஆபீசுக்கே வந்திருக்கிறே?

மனைவி : நம்ம வீட்டு வேலைக்காரியைக் காணோம். சந்தேகமாப் போச்சு. நீங்களாவது ஆபீசில இருக்கீங்களான்னு பார்க்கத்தான் வந்தேன்!
*************************************************
சுரேஷ் : கறிவேப்பிலை, கொத்துமல்லி வாங்காம வீட்டுக்குப் போயிட்டேன்.

ரமேஷ் : அப்புறம்?

சுரேஷ் : என் மனைவி என்னைத் தாளிச்சுட்டா.
*************************************************
மனைவி : என்னங்க, பக்கத்து வீட்டு பொம்பளை, அவ புருஷனைக் கண்டபடி திட்டுறா! போய் என்ன ஏதுன்னு கேட்டுட்டு வரேன்.

கணவன் : நீ ஏன் அங்கே போறே?

மனைவி : உங்களைத் திட்டுறதுக்குப் புதுசா ஏதாவது வார்த்தை கிடைக்குதான்னு பார்க்கத்தான்.
************************************************
நேரமாகியும் வீட்டுக்குத் திரும்பாத கணவன் மீது கோபத்தில் இருக்கிறாள்
மனைவி. கணவன் தொலைபேசுகிறான்.
கணவன் : டியர்இன்னிக்கு ராத்திரி என்ன டிபன்?
மனைவி : (கடுங்கோபத்துடன்) ஒரு டம்ளர் விஷம்
கணவன் : ஓகே டியர். நான் வர கொஞ்சம் லேட்டாகும். நீ சாப்பிட்டு படுத்துக்கோ
ரசிக்க
படித்து சிரித்தவர்கள்
web counter

0 comments:

Post a Comment

வாங்க நண்பரே.வருகைக்கு மிக்க நன்றி.தங்கள் மேலான கருத்தை கீழே பதியவும்.